การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (ITA) ประจำปี 2565

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล
( Integrity & Transparency Assessment: ITA )

ข้อมูลพื้นฐาน

1. โครงสร้างองค์กร

       คลิกเพื่อดูข้อมูล :   โครงสร้างองค์กร

2. ข้อมูลผู้บริหาร

         คลิกเพื่อดูข้อมูล : 

                     2.1  โครงสร้างผู้บริหาร
                     2.2  คณะกรรมการประจำส่วนงาน

3. อำนาจหน้าที่

      คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                 3.1  ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่  1 ลงวันที่ 18 พ.ย.52)
                 3.2  ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่ 2 ลงวันที่ 28 ธ.ค.53)
                 3.3  ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่ 3 ลวันที่ 24 ก.ค.55)
                 3.4  ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่ 4 ลงวันที่ 31 พ.ค.59)
                 3.5  ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่ 5 ลงวันที่ 13 ส.ค.62 )
                 3.6  ประกาศม.มหิดล มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง 12 มิ.ย. พ.ศ. 2562

4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

         คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                            แผนยุทธศาสตร์ของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ

5. ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน

   
     
        ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล
        999 ถ.พุทธมณฑล สาย4  ต.ศาลายา  อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

       ติดต่อศูนย์ฯ :
                    Tel : 02 441 9342 
                    Fax. 02 441 9341
                    Email : nlacwww@mahidol.ac.th
                    Facebook : https://www.facebook.com/nlacmu

   
       ติดต่อด้านสินค้าและบริการวิจัยและทดสอบ :

                    Tel : 02-441-9699 , 02-441-9342 ต่อ 111 หรือ  086-069-5552
                    Email : nlacserv@mahidol.ac.th
                    Facebook : https://www.facebook.com/nlacmu
                    Line ID : @342dwjzu
                                       

       ติดต่อ ชำระค่าสินค้าและบริการ : หน่วยคลัง
                    Tel : 02-4410175, 02-4419342 ต่อ 107
                    Email :  nlacfinance@mahidol.ac.th
                    Line ID : @379ciphx
                                     

6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

7. ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                      ข่าวประชาสัมพันธ์

8. Q&A

     คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                   8.1 ส่งข้อความถึงศูนย์ฯ ผ่านกล่องข้อความ Facebook ( Facebook Messenger )
                   8.2 ส่งข้อความถึงศูนย์ฯ ผ่าน LINE ID : @342dwjzu
                           
                   8.3 กล่องรับแจ้งปัญหา / ข้อเสนอแนะ
                   8.4  กล่องรับแจ้งเบาะแสการทุจริต

                   

9. Social Network

ชื่อหน่วยงาน : ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล
เว็บไซต์ : https://nlac.mahidol.ac.th/

แผนการดำเนินงาน

10. แผนดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

13. มาตรฐานการปฏิบัติงาน

     คลิกเพื่อดูข้อมูล :

              13.1 การใช้ระบบมาตรฐานสากลในการปฏิบัติงาน
                13.2 การควบคุมคุณภาพงาน
                         – คุณภาพสุขภาพ
                         – คุณภาพสิ่งแวดล้อม
                         – การควบคุมคุณภาพชีววัตถุ
                         – ผลตรวจคุณภาพสัตว์ทดลอง : Health Report
                         – ผลตรวจคุณภาพสัตว์ทดลอง : Materials Report

 

การให้บริการงาน

14. มาตรฐานการให้บริการ

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                    
                     14.1 การให้บริการด้านสัตว์ทดลอง
                     14.2 การให้บริการด้านอาหารและวัสดุรองนอน
                     14.3 การให้บริการด้านอุปกรณ์การเลี้ยง
                     14.4 การให้บริการด้านกรง/กล่องบรรจุ
                     14.5 การให้บริการ เลือดและซี่รั่ม
                     14.6 การให้บริการ อาหารเลี้ยงเชื้อ
                     14.7 ขั้นตอนการสั่งซื้อสัตว์ทดลอง ชีววัตถุ และวัสดุเลี้ยงสัตว์
                     14.8 ราคาสัตว์ทดลองและผลิตภัณฑ์ทุกชนิด

                     14.9 การให้บริการด้านวิจัยและทดสอบ
                     14.10 การบริการทดสอบและวิจัยในระดับสัตว์ทดลอง
                     14.11 การให้บริการทดสอบตามหลักการ OECD GLP
                     14.12 ขั้นตอนการให้บริการทดสอบฯ ตามหลัก OECD GLP
                     14.13 การให้บริการทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ด้านอื่นๆ ตามวัตถุประสงค์ของผู้รับบริการ
                     14.14 ขั้นตอนการบริการ ด้านการวิจัยและพัฒนา
                     14.15 การให้บริการทดสอบทางห้องปฏิบัติการ
                     14.16 การให้บริการการตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา (สิ่งแวดล้อม)

                     14.17 ขั้นตอนการส่งตัวอย่างตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฎิบัติการ
                     14.18 การให้บริการการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการทางด้านวิทยาศาสตร์สัตว์ทดลอง

15. ข้อมูลเชิงสถิติของการให้บริการ

16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                            16.1 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ปี 2564

17. E-Service

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                            17.1  E-Service ด้านให้บริการลูกค้า
                            17.2  E-Service สมัครงาน Online
                            17.3  E-Service รับบริจาค Online

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

22. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี

—  ยังไม่มีข้อมูล —

32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                            32.1 E-Mail ผู้อำนวยการ [surachai.cha@mahidol.ac.th]
                            32.2 กล่องรับเรื่องร้องเรียน ข้อเสนอแนะ
                            32.3 Facebook ศูนย์ฯ
                            32.4 Line OA ของศูนย์ฯ (NLAC Connect)
                                         ID Line :  @342dwjzu
                                          

 

33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

34. เจตจำนงของผู้บริหารสูงสุด

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                            34.1 เจตจำนงของอธิการบดี
                            34.2 เจตจำนงของผู้อำนวยการศูนย์ฯ
                            34.3 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)

35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                            35.1  คลิปวิดีโอเผยแพร่ เจตจำนงของผู้อำนวยการศูนย์ฯ
                               35.2 ผู้บริหารพบชาวศูนย์ฯ
                                      35.2.1 ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 : ทิศทางในการดำเนินการของศูนย์ฯ วิสัยทัศน์ การเป็นองค์กรที่ยั่งยืน ฯลฯ
                                      35.2.2 ประจำเดือน มีนาคม 2565 : เจตจำนงค์สุจริตในการบริหารงานอย่างมีคุณธรรม ฯลฯ
                                      35.2.3 ประจำเดือน เมษายน 2565 : การบริหารความต่อเนื่องของมหาวิทยาลัย ต่อโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ฯลฯ
                                      35.2.4 ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 : การตรวจประเมินของทาง AAALAC และ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
                                      35.2.5 ประจำเดือน มิถุนายน 2565 : การตรวจประเมินมาตรฐานการเลี้ยงและการใช้สัตว์ทดลอง ฯลฯ
                                      35.2.6 ประจำเดือน กรกฏาคม 2565 : งบประมาณประจำปี 2566 , ผลการดำเนินการรายปี ฯลฯ
                                      35.2.7 ประจำเดือน สิงหาคม 2565 : การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ของศูนย์ฯ
                                      35.2.8 ประจำเดือน กันยายน 2565 : แนวทางการเตรียมตัวเข้าสู่การยกเลิกโควิด-19 จากโรคติดต่ออันตราย ฯลฯ
                                      35.2.9 ประจำเดือน ตุลาคม 2565 : ผลการดำเนินงานของศูนย์ฯ ปีงบประมาณ 2565 ฯลฯ
                                      35.2.10 ประจำเดือน ธันวาคม 2565 : นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัล : No Gift Policy

36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

37. การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

      คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                 37.1 ธรรมาภิบาลมหาวิทยาลัยมหิดล

38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

         คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                           >> การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต

—  ยังไม่มีข้อมูล —

41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต

—  ยังไม่มีข้อมูล —

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

42. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

—  ยังไม่มีข้อมูล —

คลิกที่นี่ เพื่อกลับไป หน้าหลัก ITA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านได้เข้าสู่เว็บไซต์ (https://nlac.mahidol.ac.th) ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเข้าสู่เว็บไซต์ ของท่านจะถูกบันทึกไว้ในรูปแบบของคุกกี้ โดยนโยบายคุกกี้นี้จะอธิบายถึงความหมาย การทำงาน วัตถุประสงค์ รวมถึงการลบและการปฏิเสธการเก็บคุกกี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยการเข้าสู่เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตามนโยบายคุกกี้ที่มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ อ่านเพิ่มเติม

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

บันทึก