การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (ITA) ประจำปี 2566

ข้อมูลพื้นฐาน

1. โครงสร้างองค์กร

       คลิกเพื่อดูข้อมูล :   โครงสร้างองค์กร

2. ข้อมูลผู้บริหาร

         คลิกเพื่อดูข้อมูล : 

                     2.1  โครงสร้างผู้บริหาร
                     2.2  คณะกรรมการประจำส่วนงาน

3. อำนาจหน้าที่

      คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                 3.1 คำสั่งศูนย์ฯ เรื่องการมอบหมายหน้าที่และการปฏิบัติหน้าที่แทน
                 3.2 วิสัยทัศน์ พันธกิจ ปณิธาน ค่านิยม และวัฒนธรรมองค์กร     
                 3.3 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่  1 ลงวันที่ 18 พ.ย.52)
                 3.4 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่ 2 ลงวันที่ 28 ธ.ค.53)
                 3.5 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่ 3 ลวันที่ 24 ก.ค.55)
                 3.6 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่ 4 ลงวันที่ 31 พ.ค.59)
                 3.7 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ. 2552 (ฉบับที่ 5 ลงวันที่ 13 ส.ค.62 )
                 3.8 ประกาศม.มหิดล มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง 12 มิ.ย. พ.ศ. 2562

4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

         คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                            แผนยุทธศาสตร์ของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (พ.ศ.2566-2569)
                     

5. ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน

           

                          ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล
                          999 ถ.พุทธมณฑล สาย4  ต.ศาลายา  อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

           ติดต่อศูนย์ฯ :
                           Tel : 02 441 9342
                           Fax. 02 441 9341
                           Email : nlacwww@mahidol.ac.th
                           Facebook : https://www.facebook.com/nlacmu


           ติดต่อด้านสินค้าและบริการวิจัยและทดสอบ :

                          Tel : 02-441-9699 , 02-441-9342 ต่อ 111 หรือ  086-069-5552
                          Email : nlacserv@mahidol.ac.th
                          Facebook : https://www.facebook.com/nlacmu
                          Line ID : @nlacconnect
                         

             ติดต่อ ชำระค่าสินค้าและบริการ : หน่วยคลัง
                        Tel : 02-4410175, 02-4419342 ต่อ 107
                        Email :  nlacfinance@mahidol.ac.th
                        Line ID : @379ciphx
                         

6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

7. ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                     7.1 ข่าวและกิจกรรม
                     7.2 ประกวดราคา

8. Q&A

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                         8.1 ส่งข้อความถึงศูนย์ฯ ผ่านกล่องข้อความ Facebook ( Facebook Messenger )
                         8.2 ส่งข้อความถึงศูนย์ฯ ผ่าน LINE ID : @nlacconnect
                         

                      8.3 กล่องรับแจ้งปัญหา / ข้อเสนอแนะ
                      8.4  กล่องรับแจ้งเบาะแสการทุจริต

9. Social Network

ชื่อหน่วยงาน : ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล
เว็บไซต์ : https://nlac.mahidol.ac.th/

 

แผนการดำเนินงาน

10. แผนการดำเนินงานประจำปี

11. รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงาน

12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

       คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี 2565

การปฏิบัติงาน

13. มาตรฐานการปฏิบัติงาน

 คลิกเพื่อดูข้อมูล : 

             1. คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่องการจัดการโคโลนีเพื่อรักษาและลดการเกิดโรคฝ่าตีนอักเสบในหนูตะเภาพ่อแม่พันธุ์ ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล  [โดย คุณพรรัตนา ช่อมณี และ คุณธนพร พิณพาทย์]

             2. คู่มือปฏิบัติงานการดูแลและบำรุงรักษาเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง  [โดย คุณอรอารีย์ อุชม]

             3. คู่มือปฏิบัติงาน การจัดการเอกสารสารสนเทศในระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร (MUSIS) กรณีศึกษา ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ (ACMUSIS : NLAC-SHARE)  [โดย คุณกรกช อาคมศิลป์]

             4. คู่มือปฏิบัติงาน การใช้งานระบบสารสนเทศแบบเครือข่ายในการเลี้ยงและใช้สัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์ (Labanimals)  [โดย คุณกรกช อาคมศิลป์]

 

การให้บริการงาน

14. มาตรฐานการให้บริการ

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                    
                     14.1  คู่มือ/ขั้นตอนการสั่งซื้อสัตว์ทดลอง ชีววัตถุ และวัสดุเลี้ยงสัตว์
                     14.2 คู่มือ/ขั้นตอนการให้บริการทดสอบฯ ตามหลัก OECD GLP
                     14.3 การให้บริการทดสอบความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ด้านอื่นๆ ตามวัตถุประสงค์ของผู้รับบริการ
                     14.4 คู่มือ/ขั้นตอนการบริการ ด้านการวิจัยและพัฒนา
                     14.5 คู่มือ/ขั้นตอนการส่งตัวอย่างตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฎิบัติการ
                     14.6 การให้บริการด้านสัตว์ทดลอง
                     14.7 การให้บริการด้านอาหารและวัสดุรองนอน
                     14.8 การให้บริการด้านอุปกรณ์การเลี้ยง
                     14.9 การให้บริการด้านกรง/กล่องบรรจุ
                     14.10 การให้บริการ เลือดและซี่รั่ม
                     14.11 การให้บริการ อาหารเลี้ยงเชื้อ
                     14.12 ราคาสัตว์ทดลองและผลิตภัณฑ์ทุกชนิด
                     14.13 การให้บริการด้านวิจัยและทดสอบ
                     14.14 การบริการทดสอบและวิจัยในระดับสัตว์ทดลอง
                     14.15 การให้บริการทดสอบตามหลักการ OECD GLP
                     14.16 การให้บริการทดสอบทางห้องปฏิบัติการ
                     14.17 การให้บริการการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการทางด้านวิทยาศาสตร์สัตว์ทดลอง

16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

           คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                    
                     18.1  แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี

           คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                    
                     20.1 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2565

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

           คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                    
                     แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566

23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

           คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                    
                          การรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

      คลิกเพื่อดูข้อมูล : 

                27.1 ข้อบังคับ
                           27.1.1 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๑
                           27.1.2 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๔ (ประกาศ ณ วันที่ ๒๐ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๕๔)
                           27.1.3 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๕ (ประกาศ ณ วันที่ ๒๙ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๕)
                           27.1.4 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๗ (ประกาศ ณ วันที่ ๓ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๗)
                           27.1.5 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๕) พ.ศ.๒๕๕๙ (ประกาศ ณ วันที่ ๓๑ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๙)
                           27.1.6 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๖) พ.ศ.๒๕๖๐ (ประกาศ ณ วันที่ ๕ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๐)
                           27.1.7 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๖) พ.ศ.๒๕๖๐ (ประกาศ ณ วันที่ ๕ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๐)
                           27.1.8 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๑ (ประกาศ ณ วันที่ ๒๕ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๕๑)
                           27.1.9 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๘) พ.ศ. ๒๕๖๕ (ประกาศ ณ วันที่ ๓ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕)
                          27.1.10 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการบริหารงานบุคคลลูกจ้างเงินรายได้ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๕ (ประกาศ ณ วันที่ ๓ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕)
                           27.1.11 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยพนักงานมหาวิทยาลัย (ชื่อส่วนงาน) พ.ศ. ๒๕๕๑
                           27.1.12 ข้อบังคับว่าด้วยการบริหารงานบุคคลข้าราชการของมหาวิทยาลัยมหิดล2554
                           27.1.13 ข้ออบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลลูกจ้างเงินรายได้ พ.ศ. ๒๕๖๑ (ประกาศ ณ วันที่ ๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๑)

                27.2 การประเมินผลการปฏิบัติงาน   
                          27.2.1 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยการบริหารงานบุคคลลูกจ้างเงินรายได้ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๕ (ประกาศ ณ วันที่ ๓ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕)
                          27.2.2 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดลว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. ๒๕๖๕ (ประกาศ ณ วันที่ ๓ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕)
                          27.2.3 แนวปฏิบัตการจัดทำข้อตกลงและการประเมิน 2566

                27.3 การพัฒนาบุคลากร 
                           27.3.1 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพัฒนาพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๒
 

                27.4 การสร้างขวัญและกำลังใจ 
                          27.4.1 ข้อบังคับเกียรติบัตรสำหรับผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ.2552
                          27.4.2 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยเข็มเครื่องหมายมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ.2553-update
                          27.4.3 ข้อบังคับหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่2)พ.ศ.2551
                          27.4.4 ข้อบังคับหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่3)พ.ศ.2554
                          27.4.5 ข้อบังคับหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่4)พ.ศ.2562
                           27.4.6 ข้อบังคับหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ.2550
                           27.4.7 ข้อบังคับหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของพนักงานมหาวิทยาลัย(ฉบันที่5)2564
                           27.4.8 ประกาศบุคลากรดีเด่น 2565
                           27.4.9 ประกาศหลักเกณฑ์และค่าตอบแทนแก่ ลูกจ้างชั่วคราว 2565
                           27.4.10 ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการจัดพวงหรีดเพื่อวางเคารพศพบุคลากรที่ถึงแก่กรรม พ.ศ.2556
                           27.4.11 ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการจัดสวัสดิการเพิ่มเติมภายในศูนย์สัตว์ทดลอแห่งชาติ พ.ศ.2563
                           27.4.12 ประกาศศูนย์ฯ เรื่อง หลักเกณฑ์และอัตราการจ่ายค่าใช้สอย พ.ศ.2553
                           27.4.13 ประกาศศูนย์ฯ เรื่อง หลักเกณฑ์และอัตราการจ่ายค่าตอบแทนแก่ผู้ปฏิบัติงานศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ พ.ศ.2565
                           27.4.14 ประกาศศูนย์ฯ เรื่อง หลักเกณฑ์และอัตราการจ่ายเงินให้แก่ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติงานในการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการนอกสถานที่ พ.ศ.2564
                           27.4.15 ประกาศศูนย์ฯ เรื่อง หลักเกณฑ์และอัตราการจ่ายค่าตอบแทนแก่ผู้สอนเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์สัตว์ทดลอง พ.ศ.2552
                           27.4.16 ประกาศศูนย์ฯ เรื่อง หลักเกณฑ์แลอัตราการจ่ายเงินค่าตอบแทนแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานซ่อมบำรุง พ.ศ.2556
                           27.4.17 ประกาศศูนย์ฯ เรื่อง หลักเกณฑ์และอัตราการจ่ายค่าเดินทางไปปฏิบัติงาน การจัดโครงการ และค่าลงทะเบียน พ.ศ.2553
                           27.4.18 ประกาศศูนย์ เรื่อง หลักเกณฑ์และอัตราการจ่ายเงินค่าตอบแทนแก่ผู้เขียนบทความเพื่อเผยแพร่ในเว็บไซต์ และค่าตอบแทนแก่ผู้มีผลงาน R2R พ.ศ.2558
                           27.4.19 ประกาศศูนย์ฯ เรื่อง หลักเกณฑ์และอัตราการจ่ายเงินสนับสนุนการตีพิมพ์บทความวิจัย พ.ศ.2561

                27.5 ความก้าวหน้าทางสายอาชีพ 
                          27.5.1 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วย วิธีการประเมินเพื่อแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยประเภทสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ชำนาญงาน ผู้ชำนาญงานพิเศษ 2557
                          27.5.2 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยวิธีการประเมินเพื่อแต่งตั้งพนักงานมหาวิทยาลัยประเภทสนับสนุน ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ชำนาญงาน พ.ศ. ๒๕๕๕
                          27.5.3 ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมิน 2554
                          27.5.4 ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมิน 2556

                27.6 ประกาศสรรหา 
                          27.6.1 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง การกำหนดเกณฑ์ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษของพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๖๐
                          27.6.2 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง การกำหนดเกณฑ์ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษของพนักงานมหาวิทยาลัย (ฉบับที่ ๓) พ.ศ.๒๕๖๒
                          27.6.3 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง การกำหนดเกณฑ์ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ.๒๕๖๐
                          27.6.4 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการสรรหาและคัดเลือกบุคคล การบรรจุและแต่งตั้งและการทดลองปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๖

                27.7 การสร้างวินัย การให้โทษ และจรรยาบรรณ 
                          27.7.1 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยจรรยาบรรณบุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดลและการดำเนินการทางจรรยาบรรณ พ.ศ. ๒๕๕๒
                          27.7.2 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยจรรยาบรรณบุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดล และการดำเนินการทางจรรยาบรรณ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๔
                          27.7.3 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยจรรยาบรรณบุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดลและการดำเนินการทางจรรยาบรรณ (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๕๗
                          27.7.4 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วย การอุทธรณ์และการร้องทุกข์ พ.ศ. ๒๕๕๒
                          27.7.5 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการอุทธรณ์และการร้องทุกข์ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๔
                          27.7.6 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยวินัย การดำเนินการและการลงโทษทางวินัย พ.ศ.๒๕๕๕
                          27.7.7 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง แนวทางจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ.๒๕๖๐
                          27.7.8 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่องแนวทางจัดการข้อร้องเรียน (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๖๑

28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

      คลิกเพื่อดูข้อมูล : 

                  28.1  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

      คลิกเพื่อดูข้อมูล :

31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี

          คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                          31.1  ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปีงบประมาณ 2566 
           

32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :
                  
                    32.1 ผ่านหน้าเว็บไซต์ศูนย์ฯ 
                    32.2 กล่องรับเรื่องร้องเรียน ข้อเสนอแนะ
                    32.3 Facebook ศูนย์ฯ
                    32.4 Line OA ของศูนย์ฯ (NLAC Connect)
                              ID Line@nlacconnect
                                             

ช่องทางติดต่อศูนย์ฯ ผ่านหน้าเว็บไซต์ศูนย์ฯ 

 

33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

          คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                33.1 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล แนวทางส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย พ.ศ.2565
                33.2 ผู้อำนวยการ และนักวิจัย ของสถาบันบริหารจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยมหิดล (iNT) เข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ
                33.3 ดำเนินการตรวจติดตามผู้ขายอาหารสัตว์ทดลอง ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับการผลิตสัตว์ทดลอง โดยอ้างอิงจากข้อกำหนด 8.4.3 ของระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2015
                33.4 ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder) ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านวิทยาศาสตร์สัตว์ทดลอง ได้แก่ ผู้แทนจากมหาวิทยาลัย รัฐวิสาหกิจ หน่วยงาน บริษัทต่าง ๆ รวม 22 หน่วยงาน
                33.5 ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม (Corporate Social Responsibility) CSR ร่วมมือกับ บริษัท เพอร์เฟกคอมพาเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด เพื่อร่วมกันบริจาคอาหารสัตว์ และสมทบค่าไฟฟ้า เนื่องในวันมหิดล และวันคล้ายวันสถาปนาศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ
                33.6 กล่องรับแจ้งปัญหา / ข้อเสนอแนะ
                33.7 สรุปผลสำรวจความพึงพอใจ สำหรับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการจากศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ ม.มหิดล ประจำปี 2565

การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

34. เจตจำนงของผู้บริหารสูงสุด

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                            34.1 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญ และของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
                            34.2 ประกาศศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญ และของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
                            34.3 สื่อโฆษณา No Gift Policy ของอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล
                            34.4 สื่อโฆษณา No Gift Policy ของผู้อำนวยการศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ
                            34.5 ประกาศเจตจำนง ของอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล
                            34.6 ประกาศเจตจำนง ของผู้อำนวยการศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ

35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                 35.1 ผู้อำนวยการ รองผู้อำนวยการ และเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ เข้าร่วมงาน รณรงค์เสริมสร้าง คุณธรรมและจริยธรรม เพื่อป้องกันการกระทำผิดเกี่ยวกับการขัดกันแห่งผลประโยชน์
                 35.2 ผู้อำนวยการศูนย์ฯ ร่วมกิจกรรมคลินิก ITA (การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส) [3 ก.พ.66]
                 35.3 ผู้อำนวยการ และเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ร่วมกิจกรรม วัน วันต่อต้านการทุจริตสากล (International Anti-Corruption Day) [9 ธ.ค.65]
                 35.4 ผู้บริหารพบชาวศูนย์ฯ (ผลการดำเนินงานของศูนย์ฯ) ประจำเดือน ตุลาคม 2565
                 35.5 นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
                 35.6 ผู้อำนวยการศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ แถลงนโยบายและทิศทางการดำเนินงานของศูนยฯ ตามการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ศูนย์ฯ ปี 2566- 2569

36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

37. การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                 38.1 ผู้บริหารพบขาวศูนยฯ (No Gift Policy) ประจำเดือนธันวาคม 2565
                 38.2 บุคลากรของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ เข้าร่วมการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ กำกับติดตามการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
                 38.3 ผอ.ศูนย์ฯ ร่วมกิจกรรมคลินิก ITA การประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส 
                 38.4 คำสั่งศูนย์ฯ ที่ 08/2566 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใส
                 38.5 ผู้อำนวยการ และเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ร่วมกิจกรรม วัน วันต่อต้านการทุจริตสากล (International Anti-Corruption Day) [9 ธ.ค.65]
                 38.6 ประกาศศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ เรื่อง มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง

39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี

        คลิกเพื่อดูข้อมูล :

                     39.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2566

40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

คลิกที่นี่ เพื่อกลับไป หน้าหลัก ITA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านได้เข้าสู่เว็บไซต์ (https://nlac.mahidol.ac.th) ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเข้าสู่เว็บไซต์ ของท่านจะถูกบันทึกไว้ในรูปแบบของคุกกี้ โดยนโยบายคุกกี้นี้จะอธิบายถึงความหมาย การทำงาน วัตถุประสงค์ รวมถึงการลบและการปฏิเสธการเก็บคุกกี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยการเข้าสู่เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตามนโยบายคุกกี้ที่มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ อ่านเพิ่มเติม

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

บันทึก