การยกเลิกสินค้า

ข้อกำหนด ในการยกเลิกสินค้า พิจารณาตามชนิดสินค้า ดังนี้

สัตว์ทดลอง

คลิกที่นี่ เพื่ออ่านข้อกำหนด …..

ชีววัตถุ

ต้องแจ้งเข้ามาก่อนถึงกำหนดส่งมอบสินค้า 2 สัปดาห์ จะสามารถยกเลิกได้และไม่ต้องชำระเงิน

วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้กับสัตว์ทดลอง

ต้องแจ้งเข้ามาก่อนถึงกำหนดส่งมอบสินค้า 2 สัปดาห์ จะสามารถยกเลิกได้และไม่ต้องชำระเงิน

การรับข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า การบริการวิชาการ
การบริการ และบรรจุภัณฑ์

ประเภทสินค้า หัวข้อร้องเรียน เงื่อนไข/หลักเกณฑ์
   1.สัตว์ทดลอง    สุขภาพสัตว์และคุณลักษณะของสัตว์ทดลองไม่เป็นไปตามข้อกำหนด

1. ส่งสินค้า ทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมงต่อเจ้าหน้าที่งานการตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งทุกครั้ง
2. กรณีที่ลูกค้าพบปัญหาหลังจาก 24 ชั่วโมง ที่รับสินค้าแต่ไม่เกิน 7 วัน ศูนย์ฯ จะพิจารณาสอบสวนหาสาเหตุ โดยสัตวแพทย์เป็นกรณี ๆ ไป
3. ข้อร้องเรียนนอกเหนือจาก ข้อ 1 และ 2 ศูนย์ฯ ไม่รับเป็นข้อร้องเรียน

   2.ชีววัตถุ    คุณภาพชีววัตถุและคุณลักษณะของ ชีววัตถุไม่เป็นไปตามข้อกำหนด เช่นพบลิ่มเลือดหรือเม็ดเลือดแดงแตก ภายใน 3 วันหลังรับสินค้า

ต้องมีการตรวจรับสินค้าโดยลูกค้าทันทีหรือ ภายใน 6 ชั่วโมงนับจากได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว หากพบความผิดปกติของสินค้า ให้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่การตลาดทันที ทั้งนี้ต้องมีหลักฐาน เช่น รูปถ่าย เป็นต้น ประกอบการแจ้งด้วยทุกครั้ง

   3.การบริการวิชาการ    การบริการตรวจสอบทางห้องปฏิบัติการ ไม่เป็นไปตามข้อตกลงในใบเสนอราคา / ใบยืนยัน ต้องมีการตรวจรับรายงานการตรวจโดยลูกค้า หากพบปัญหาให้แจ้งผู้ส่งรายงานทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมง ต่อเจ้าหน้าที่หน่วยกลยุทธ์การตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งทุกครั้ง
   4.การบริการ    4.1 กระบวนการสั่งซื้อ/การยืนยันการสั่งซื้อ/จำนวนหรือชนิดสินค้าไม่เป็นไปตามข้อกำหนด เช่น
       – การยืนยันล่าช้า
       – ส่งสินค้าไม่ตรงตามใบยืนยันการส่งสินค้า
       – ไม่ส่งสินค้าตามวันที่กำหนดในใบยืนยันการส่งสินค้า

1. ลูกค้าต้องทำการสั่งสินค้าก่อนล่วงหน้าตามตารางระยะเวลาในการสั่งสัตว์ทดลอง ในเว็บไซด์ของศูนย์ฯ
2. ศูนย์ฯ จะยืนยันการสั่งสินค้าภายใน 2 วันทำการ หลังรับใบสั่งจองสินค้า
3. กรณีสินค้าไม่ตรงตามใบยืนยันการส่งสินค้า ให้แจ้งผู้ส่งสินค้า ทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมงต่อเจ้าหน้าที่หน่วยกลยุทธ์การตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งทุกครั้ง
4. หากมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดวันส่งหลังจากมีการยืนยันเรียบร้อยแล้ว ต้องแจ้งและตกลงกันทั้งสองฝ่ายพร้อมบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร

     4.2.มารยาทการบริการของเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ต้องให้บริการด้วยความสุภาพเรียบร้อยทั้งกิริยา และวาจา
   5. วัสดุอุปกรณ์ในการเลี้ยงสัตว์/บรรจุภัณฑ์    สินค้า/บรรจุภัณฑ์ได้รับความเสียหาย ต้องมีการตรวจรับสินค้าโดยลูกค้า หากพบปัญหาให้แจ้งผู้ส่งสินค้า ทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมงต่อเจ้าหน้าที่หน่วยกลยุทธ์การตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานรูปถ่ายประกอบการแจ้งทุกครั้ง

สอบถามข้อมูลสินค้าและบริการ :: หน่วยกลยุทธ์การตลาด

โทร ::
0-2441-9699 (สายตรง) , 086-069-5552
0-2441-9342 , 0-2441-9698 ต่อ 111, 152

E-mail ::  nlacserv@mahidol.ac.th

Line ID ::  @nlacconnect

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านได้เข้าสู่เว็บไซต์ (https://nlac.mahidol.ac.th) ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเข้าสู่เว็บไซต์ ของท่านจะถูกบันทึกไว้ในรูปแบบของคุกกี้ โดยนโยบายคุกกี้นี้จะอธิบายถึงความหมาย การทำงาน วัตถุประสงค์ รวมถึงการลบและการปฏิเสธการเก็บคุกกี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยการเข้าสู่เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตามนโยบายคุกกี้ที่มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ อ่านเพิ่มเติม

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

บันทึก