ประเภทสินค้า | หัวข้อร้องเรียน | เงื่อนไข/หลักเกณฑ์ |
---|---|---|
1.สัตว์ทดลอง | สุขภาพสัตว์และคุณลักษณะของสัตว์ทดลองไม่เป็นไปตามข้อกำหนด |
1. ส่งสินค้า ทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมงต่อเจ้าหน้าที่งานการตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งทุกครั้ง |
2.ชีววัตถุ | คุณภาพชีววัตถุและคุณลักษณะของ ชีววัตถุไม่เป็นไปตามข้อกำหนด เช่นพบลิ่มเลือดหรือเม็ดเลือดแดงแตก ภายใน 3 วันหลังรับสินค้า |
ต้องมีการตรวจรับสินค้าโดยลูกค้าทันทีหรือ ภายใน 6 ชั่วโมงนับจากได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว หากพบความผิดปกติของสินค้า ให้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่การตลาดทันที ทั้งนี้ต้องมีหลักฐาน เช่น รูปถ่าย เป็นต้น ประกอบการแจ้งด้วยทุกครั้ง |
3.การบริการวิชาการ | การบริการตรวจสอบทางห้องปฏิบัติการ ไม่เป็นไปตามข้อตกลงในใบเสนอราคา / ใบยืนยัน | ต้องมีการตรวจรับรายงานการตรวจโดยลูกค้า หากพบปัญหาให้แจ้งผู้ส่งรายงานทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมง ต่อเจ้าหน้าที่หน่วยกลยุทธ์การตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานประกอบการแจ้งทุกครั้ง |
4.การบริการ | 4.1 กระบวนการสั่งซื้อ/การยืนยันการสั่งซื้อ/จำนวนหรือชนิดสินค้าไม่เป็นไปตามข้อกำหนด เช่น – การยืนยันล่าช้า – ส่งสินค้าไม่ตรงตามใบยืนยันการส่งสินค้า – ไม่ส่งสินค้าตามวันที่กำหนดในใบยืนยันการส่งสินค้า |
1. ลูกค้าต้องทำการสั่งสินค้าก่อนล่วงหน้าตามตารางระยะเวลาในการสั่งสัตว์ทดลอง ในเว็บไซด์ของศูนย์ฯ |
4.2.มารยาทการบริการของเจ้าหน้าที่ | เจ้าหน้าที่ต้องให้บริการด้วยความสุภาพเรียบร้อยทั้งกิริยา และวาจา | |
5. วัสดุอุปกรณ์ในการเลี้ยงสัตว์/บรรจุภัณฑ์ | สินค้า/บรรจุภัณฑ์ได้รับความเสียหาย | ต้องมีการตรวจรับสินค้าโดยลูกค้า หากพบปัญหาให้แจ้งผู้ส่งสินค้า ทราบทันที หรือแจ้งภายใน 24 ชั่วโมงต่อเจ้าหน้าที่หน่วยกลยุทธ์การตลาด ทั้งนี้ ต้องมีหลักฐานรูปถ่ายประกอบการแจ้งทุกครั้ง |
โทร ::
0-2441-9699 (สายตรง) , 086-069-5552
0-2441-9342 , 0-2441-9698 ต่อ 111, 152
Line ID :: @nlacconnect
Facebook :: https://www.facebook.com/nlacmu
Twitter :: https://twitter.com/nlacmu
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การตั้งค่าคุกกี้