สำนักมาตรฐานห้องปฏิบัติการ (สมป.) กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ประเมินการต่ออายุการขึ้นทะเบียนของศูนย์ฯ ตามหลักการ OECD GLP

18 ธันวาคม 2563
               ดร. สุมล ปวิตรานนท์ Lead Inspector, ดร.บุษราวรรณ ศรีวรรธนะ (Inspector) ดร.นพ.อาชวินทร์ โรจนวิวัฒน์ (Inspector) และ น.ส.ธัญญารัตน์ สุขสมบูรณ์ (Coordinator) จาก สำนักมาตรฐานห้องปฏิบัติการ (สมป.) กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ สรุปผลตรวจประเมิน ศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่เป็นหน่วยงานศึกษาวิจัย/พัฒนา ตามหลักการ OECD GLP ซึ่งศูนย์ฯ ได้รับ และดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง การตรวจครั้งนี้ เป็นการตรวจสอบประจำ (Routine Inspection) เพื่อต่ออายุการขึ้นทะเบียน
                โดยมี น.สพ.สุรชัย จันทร์ทิพย์ รักษาการแทนรองผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมคุณภาพ สพ.ญ. พนิดา บุตรรัตน์, ดร. ภัสราภรณ์ ศรีมังกรแก้ว SD และทีมบุคลากร เข้ารับฟังข้อสรุปผลการตรวจ โดยการตรวจในครั้งนี้ เริ่มดำเนินการตรวจ ตั้งแต่ วันที่ 14-18 ธันวาคม 2563

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ การตั้งค่าคุกกี้

Privacy Preferences

เมื่อท่านได้เข้าสู่เว็บไซต์ (https://nlac.mahidol.ac.th) ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการเข้าสู่เว็บไซต์ ของท่านจะถูกบันทึกไว้ในรูปแบบของคุกกี้ โดยนโยบายคุกกี้นี้จะอธิบายถึงความหมาย การทำงาน วัตถุประสงค์ รวมถึงการลบและการปฏิเสธการเก็บคุกกี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของท่าน โดยการเข้าสู่เว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตามนโยบายคุกกี้ที่มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ อ่านเพิ่มเติม

ยอมรับคุกกี้ทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ที่จำเป็น คือคุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจถึงฟังก์ชันพื้นฐานและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของเว็บไซต์

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์/เพื่อประสิทธิภาพ คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราจดจำและนับจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์และทราบว่าผู้เข้าชมไปยังหน้าต่างๆ ในเว็บไซต์อย่างไร สิ่งนี้จะช่วยให้เราปรับปรุงการทำงานของเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต ตัวอย่างเช่น ทำให้ผู้ใช้งานพบสิ่งที่ต้องการเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

บันทึก